Open talk "Quản trị nguồn năng lượng của bạn"

Ngày 18/8/2022, Công ty CTC đã tổ chức thành công buổi chia sẻ về chủ đề “Quản trị năng lượng của bạn”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm mục đích lan toả nguồn năng lượng tích cực đến toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Chủ trì buổi chia sẻ là Anh Hoàng Văn Dũng - Technical Manager, cùng sự tham gia của Anh Trần Văn Trí - Tổng Giám đốc và gần 50 cán bộ, nhân viên công ty. Anh Dũng có nhiều năm nghiên cứu về nguồn năng lượng và đã tổ chức triển khai thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa tới các đơn vị thành viên trong IC Community.

Open talk Quản trị nguồn năng lượng của bạn 1
Anh Trần Văn Trí - Tổng Giám đốc có những chia sẻ đầu tiên giúp CBNV công ty hiểu được sâu hơn về ý nghĩa của hoạt động này
Open talk Quản trị nguồn năng lượng của bạn 2
Anh Hoàng Văn Dũng - diễn giả buổi chia sẻ 

Buổi chia sẻ chủ yếu nhằm khơi ra việc chúng ta cần chú ý và quan tâm đến vấn đề quản trị nguồn năng lượng, điều đang tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và hiệu suất công việc của cá nhân và tổ chức.

Nội dung bài chia sẻ được trình bày dựa trên những nghiên cứu và kết quả Audit của Dự án The Energy, với người đứng đầu là Tony Schwartz, cũng là tác giả 2 cuốn sách: “Sức mạnh của sự toàn tâm toàn ý”, “Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh” và một số nguồn tài liệu khác.

Với nguồn tài liệu phong phú, lối diễn đạt gần gũi, cởi mở và đầy sức cuốn hút, Anh Dũng đã bước đầu giúp từng thành viên hiểu được kiến thức cơ bản về “Nguồn năng lượng” trong mỗi con người.

Qua đây, các thành viên phần nào nhận thức được tầm quan trọng của Tiêu hao và Hồi phục Năng lượng cá nhân. Việc hiểu biết và nắm vững kiến thức về 4 nguồn năng lượng: Năng lượng thể chất, năng lượng cảm xúc, năng lượng trí tuệ và năng lượng tinh thần sẽ giúp tự bản thân mỗi người chủ động hơn trong việc cân bằng trạng thái cơ thể, không chỉ tăng hiệu quả trong công việc và còn giúp cuộc sống thêm nhẹ nhàng, vui vẻ hơn.

Quan tri nguon nang luong cua ban
Các thành viên chăm chú lắng nghe chia sẻ

Sau phần thuyết trình, các thành viên tham gia trao đổi và chia sẻ kiến thức nhiệt tình, bầu không khí của buổi chia sẻ mỗi lúc một sôi nổi và ngập tràn nguồn năng lượng tích cực.

Hào hứng với nội dung của buổi tọa đàm, cuối buổi trao đổi, mọi người xung phong tìm hiểu sâu hơn về các nguồn năng lượng trong cơ thể để có thể trao đổi kĩ hơn ở buổi gặp gỡ tiếp theo.

Open talk Quản trị nguồn năng lượng của bạn 3
Các thành viên hào hứng giơ tay đăng ký tham gia tìm hiểu sâu hơn về đề tài tiếp theo

Buổi tọa đàm kết thúc trong bầu không khí vui vẻ và tích cực, các thành viên đã được biết thêm về những kiến thức mới mẻ, hữu ích. Cảm ơn tâm huyết của diễn giả Hoàng Văn Dũng cũng như thiện ý từ phía Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi trao đổi, gặp gỡ đầy bổ ích này.