Về CTC

1. Giới thiệu

Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC

Tên quốc tế: CTC Communications

Địa chỉ ĐKKD: Số 19 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Địa chỉ giao dịch:

Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà IC, số 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng đại diện TP.HCM: Tầng 3, Tòa nhà 781/C1, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Tel: 84-24.6281.2997

Email: ctc@ctc.com.vn

Được thành lập vào năm 2000, Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC (CTC Communications) là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động, thương mại điện tử và nội dung số. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, CTC đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực, phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong hai thập kỷ qua.

2. Mốc lịch sử đáng nhớ
  • Thành lập ngày 28 tháng 4 năm 2000 với tên gọi Công ty TNHH Phát triển Ứng dụng Công nghệ CTC, chuyên kinh doanh máy tính với đội ngũ nhân viên chỉ “vẻn vẹn” 5 người.

  • Tháng 5 năm 2006, Công ty bắt đầu triển khai hoạt động trong lĩnh vực SMS, một lĩnh vực còn sơ khai và bỡ ngỡ với rất nhiều người. Với nền tảng về công nghệ thông tin, CTC mạnh dạn đầu tư vào các dịch vụ mới với tổng đài nhắn tin8x36. Ban đầu, các dịch vụ còn khá đơn giản như: nhắn tin lấy kết quả xổ số, thông tin bóng đá, giá cả thị trường,... với tinh thần “sáng tạo không ngừng, đam mê cháy bỏng” của cả tập thể, các dịch vụ ngày càng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng.

  • Với mục tiêu đẩy mạnh thị phần phía Nam, tháng 6 năm 2009, CTC mở văn phòng tại 188 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM. Với chiến lược “đào sâu, đánh rộng” được triển khai quyết liệt, CTC đã có những bước tăng trưởng vượt bậc trong 2010. Năm 2012 công ty mở tiếp chi nhánh tại Đà Nẵng để phát triển thị trường miền Trung.

  • Tháng 9 năm 2009: Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC như hiện nay.

  • Cùng với sự ra đời của 3G, Smart phone phát triển mạnh mẽ, nắm bắt xu hướng hội tụ của Internet và Di động, năm 2010 , Công ty đẩy mạnh phát triển ứng dụng trên mobile, nội dung số và thương mại điện tử. Khởi đầu là trang tructiep.vn - kênh thông tin mua bán trên mạng, đã thu hút hàng chục nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Một số ứng dụng tiện ích cho người dùng mobile như: Cài nhạc chờ, Nghe Radio, La bàn Phong thủy, Tra cứu thông tin, Lịch Ngày TỐT cũng được hơn 80.000 ngườisử dụng thường xuyên tại thời điểm đó.

  • Năm 2012, với thế mạnh sẵn có, CTC góp sức tạo ra “ICCommunity” – sự kết hợp hài hòa về “Nhân” và “Sự”, nhằm phát huy tối đa nguồn lực chung để tạo ra các sản phẩm vượt trội. Nhiều sản phẩm “tuy hai mà một” đã phát triển nhanh chóng, hệ thống hạ tầng có bước tiến mạnh mẽ. Các dịch vụ Nội dung số được đẩy lên một tầm cao mới – có vị thế trên thị trường

  • Năm 2020, CTC tròn 20 năm tuổi.

20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC tự hào là doanh nghiệp nằm trong top đầu các công ty CSP trên mạng Viễn thông Việt Nam. Công ty CTC sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để tạo lập vị thế bền vững, đem đến nhiều dịch vụ hữu ích cho người dùng Mobile và Internet.

Đến nay, đội ngũ nhân viên đã hơn 150 người cả hai miền Bắc - Nam. Trong đó, hơn 90% có trình độ Đại học và trên Đại học. Công ty tổ chức theo mô hình linh hoạt, lấy công việc làm trung tâm, sắp xếp công việc phù hợp với nhu cầu và sở trường của mỗi cá nhân.

3. Tầm nhìn

CTC mong muốn trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, nội dung số, các dịch vụ giá trị gia tăng trên di động, thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Trở thành đối tác uy tín, tin cậy và cùng đối tác đi tới thành công.

4. Sứ mệnh

Đối với thị trường: Cung cấp những thông tin, dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích nhất, hoàn hảo nhất trên di động và internet tới cộng đồng. Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để từ đó sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ với giá trị khác biệt nhằm thoả mãn tối đa các nhu cầu đó.

Đối với đối tác và cổ đông: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

 

5. Văn hóa công ty

Ngôi nhà thứ 2” - CTC trở thành ngôi nhà thứ 2 lý tưởng, nơi nhân viên cảm nhận được sự thân thiện, luôn tìm được niềm vui trong công việc và phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm nhất.

Tạo cảm giác an tâm” – Chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người, tâm nguyện đem đến cho nhân viên cuộc sống đầy đủ nhất, kịp thời khích lệ tinh thần của mỗi cá nhân.

Phát huy tối đa năng lực cá nhân” – Không có bất kỳ rào cản nào với mỗi thành viên trong công ty khi muốn thể hiện năng lực bản thân. Họ đều có cơ hội lựa chọn cho mình vị trí phù hợp và tâm huyết tại CTC.

Tinh thần đoàn kết cao” – Cùng nhau phát triển, cùng sát cánh đi tới thành công là mục tiêu chung của mỗi thành viên cũng như với các bộ phận, phòng ban và toàn thể Công ty.

Với Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu. “Con người sáng tạo – Dịch vụ hoàn hảo” , đó chính là phương châm hành động của CTC. Công ty luôn chú trọng đào tạo, nâng cao nhận thức, kỹ năng cho nhân viên. Khuyến khích sáng tạo ý tưởng mới là chủ trương xuyên suốt quá trình phát triển của CTC. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng để đa dạng hóa các Dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị phần.

Các hoạt động tập thể, du lịch, dã ngoại, nhằm gắn kết các nhân viên trong công ty được tổ chức thường niên. Những chuyến đi trong và ngoài nước như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…; Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc, Quảng Bình… đã để lại những dấu ấn sâu đậm, những kỷ niệm tốt đẹp trong tất cả thành viên trong công ty.