Hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên môi trường internet với đa dạng các lĩnh vực.
CTC Communications hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên môi trường internet với đa dạng các lĩnh vực như bóng đá, xổ số, giáo dục, pháp luật, nhạc, giới trẻ, giải trí, tin tức tổng hợp…, phục vụ nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích…
Có thể nói, CTC Communications là một trong những doanh nghiệp tham gia ngành công nghiệp nội dung số sớm nhất ở Việt Nam và để lại nhiều dấu ấn tốt trên thị trường trong và ngoài nước. Cho đến hiện nay, đây vẫn là một trong những lĩnh vực được CTC đặc biệt chú trọng. CTC luôn nỗ lực không ngừng để mang đến quý đối tác – quý khách hàng những dịch vụ nội dung số có chất lượng cao và giá trị thiết thực.
SỰ CẦN THIẾT CỦA NỘI DUNG SỐ:
1. Nội dung số giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu
Kinh doanh trên môi trường internet là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp. Vì vậy, một thương hiệu muốn thành công thì bắt buộc phải ứng dụng công nghiệp nội dung số để quảng bá hiệu quả sứ mệnh, giá trị, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Việc sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được mô tả một cách chi tiết, cụ thể qua các kênh truyền thông đại chúng góp phần lan toả thương hiệu của doanh nghiệp đến nhiều người một cách dễ dàng và nhanh chóng.
2. Nội dung số giúp gia tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng tiềm năng
Mỗi sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ doanh nghiệp nào khi tung ra thị trường đều sẽ nhắm đến các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Việc sử dụng dịch vụ nội dung số sẽ giúp cho doanh nghiệp thu hút được đúng và trúng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ nội dung số còn giúp doanh nghiệp làm được những điều tưởng như rất khó khăn với chi phí thấp nhất.
3. Củng cố “cộng đồng” và duy trì sức mạnh của doanh nghiệp
Cộng đồng là yếu tố tạo nên quyền lực vô song, quyết định đến sự thành bại nội dung số. Nếu doanh nghiệp nắm trong tay một dịch vụ nội dung số tốt, chắc chắn cộng đồng đó sẽ càng lớn mạnh và phát triển, khi có cộng đồng thì doanh nghiệp không chỉ bán các sản phẩm lõi mà còn bán các sản phẩm khác liên quan.
CÁC LĨNH VỰC CỦA NỘI DUNG SỐ:
- Relation: Quan hệ
- Community: Cộng đồng
- Communication: Liên lạc
- News: Tin tức và thông tin
- Personal and media: Ứng dụng cá nhân và cá nhân hóa truyền thông
- Information (Search/Wiki): Thông tin
- Entertainment (Game/Multimedia): Giải trí
- Niche contet: Nội dung độc
- System/Applications: Hệ thống và ứng dụng
- Business Tools: Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp
- Local/Positioning: Địa phương hóa/ Định vị và địa lý
- Authoring: Xác minh quyền (nhận diện, định vị và chia sẻ cá nhân).